Leitašu žér ašstošar

Af hverju var ég ekki bśin aš leita til einkažjįlfara fyrr??? Fagfólk sama ķ hvaša geira viš erum aš tala um er til aš ašstoša fólk til aš nį įrangri. Žaš aš hafa fasta tķma til aš męta ķ og hitta einhvern er svo mikill hvati og lķka aš skrį ķ matardagbók. Ég hef aldrei kęrt mig um aš skrį nišur žaš sem ég er aš borša, kannski af žeirri augljósu įstęšu aš ég hef ekki viljaš horfast ķ augu viš žaš og ég er ekkert aš tala um aš ég hafi žurft aš skammast mķn eitthvaš fyrir žaš sem ég borša venjulega. En žegar mašur žarf aš rżna vel ķ ašstęšur žį er žetta svo frįbęr leiš. Stundum hefur hversdagsguggan reynt aš telja mér trś um aš mig langi rosalega ķ eitthvaš aukalega sem ég į ekki aš borša, en bara žaš aš hugsa til žess aš ég eigi eftir aš skrifa žaš samviskusamlega ķ matardagbókina virkar sem bremsa į mig. Lilja žjįlfari er samt ekkert aš gera śr žvķ stórmįl žó aš mašur fari ašeins śtaf beinu brautinni, en hśn gefur góšar įbendingar sem gott er aš horfa til.
Annars finn ég stórkostlegan mun į mér hvaš žol og śthald varšar, ég er farin aš fara ķ spinning sem mér fannst og finnst svo skemmtilegt. Žaš hefši veriš óhugsandi fyrir 8 vikum sķšan.
Ég tek lķka bętiefnin frį Lifestream og er ég sérstaklega hrifin af Astaxanthinu frį žeim. Žetta eru raušžörungar sem gera žaš aš verkum aš vöšvar eru fljótari aš nį sér eftir ęfingu og haršsperrur verša minni, einnig virka žessir raušžörungar eins og sólvörn fyrir hśšina og ég tek žetta alltaf inn įšur en ég fer ķ sól.

En lexķa dagsins er: ef žś ętlar aš breyta um lķfsstķl ķ žessa įtt.....splęstu žį ķ einkažjįlfun, sparašu ķ einhverju öšru. Žaš margborgar sig. Vefja fręnka er lķka frekar mikiš atvinnulaus eins og stendur, ég hef nįš aš halda henni vel śtundan og hśn hefur ekki fengiš aš skemma žetta skemmtilega partż.

Fariš vel meš ykkur og veriš góš hvert viš annaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bára Hafsteinsdóttir

Höfundur

Bára Hafsteinsdóttir
Bára Hafsteinsdóttir
Ég er 53 gömul kona sem tek žįtt ķ lķfsstķlsbreytingu meš frįbęrum hópi kvenna og er kaldhęšin nautnaseggur sem hef gaman af lķfinu.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...age_1270473
  • ...image

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband